China&Usa- Peter Fever – Hot, Cool and Baked – Axel Kane & Jason Wolf

PeterFever - Axel Kane & Jason Wolf - Hot, Cool and Baked » Gay ...

China&Usa- Peter Fever – Hot, Cool and Baked – Axel Kane & Jason Wolf

Clip(mật khẩu/pass 123): https://1shortlink.com/link/pBC9isW9S
Chuyến đi của Axel tới trạm phân phối 420 với Jason Wolf đi đường vòng vào vùng hoang dã của sa mạc Nevada. Họ đi bộ đến một khoảng trống hẻo lánh và bắt đầu cầm chân trên cơ thể chặt chẽ của nhau và những cái thùng chật cứng. Axel quấn cánh tay cơ bắp quanh cổ Jason và kéo anh lại gần hơn. Họ kéo mạnh vào rừng cây dày bên trong quần short của họ.
Jason đi xuống tinh ranh của Axel và kéo nó ra khỏi phòng tập thể dục của mình. Anh mở to khi Axel hất mặt, rồi tát con cặc quanh miệng. Khi các chàng trai trở nên nóng bỏng, mặt trời sa mạc lại càng nóng hơn. Đã đến lúc thay đổi tốc độ và một điểm thú vị hơn để đưa mọi thứ lên cấp độ tiếp theo.
Quay trở lại thị trấn và hồ bơi trống của một người bạn, Axel làm mát Jason trong làn nước lấp lánh trước khi anh ta đút con cặc vào cái mông đói của chàng trai trẻ. Jason giằng tay với một chiếc khăn trên sàn phơi nắng.
Jason đưa tay vuốt ve con cặc theo nhịp hoàn hảo với mũi khoan chuyên nghiệp của Axel. Anh ta nằm ngửa ra sau khi Axel đứng ở đầu nông để cày thẳng vào. Các hạt của Jason siết chặt vào vị trí bắn khi Axel nắm lấy mắt cá chân của anh ta và bắt đầu đụ như một con thú điên. Cả hai đều sẵn sàng thổi. Axel nằm trên chiếc khăn trong khi Jason Wolf nghiến mạnh nhất vào con cặc lớn.
Họ rên rỉ và rên rỉ dưới ánh mặt trời sa mạc nóng bỏng khi Jason phun tải thẳng lên và lên cơ bụng ấm áp của anh . Axel phun lên khuôn mặt đẹp trai của Jason và nhận được tinh ranh cummy của anh liếm sạch trước khi họ hôn và sẵn sàng quay trở lại nhà.
Peter Le Fever Gay Asian Porn Videos

Peter Fever: Axel Kane Fucks Jason Wolf in 'Hot, Cool and Baked ...
Share:
Follow © Gay Asian Magazine. Ds gaymagazine1