China&Japan- PeterFever – Suit and Tied – Obedience – Duncan Ku and Caged Jock

PeterFever - Suit and Tied: Obedience

China&Japan- PeterFever – Suit and Tied – Obedience – Duncan Ku and Caged Jock

Clip(mật khẩu/pass 123): https://1shortlink.com/link/KEdXHCLQP
Master (Duncan Ku) triệu tập Caged Jock để gặp anh ta cho một cuộc phỏng vấn tại Spa nam. Câu hỏi quan trọng đầu tiên và duy nhất là bạn có sẵn lòng cúi đầu trước tôi không? Một khi điều đó được thiết lập, thỏa thuận được niêm phong với một quái vật phục tùng nóng bỏng trong khu vực nhà tắm của spa. Cock Jock quỳ xuống, mở miệng và vui vẻ mút xuống con cặc không ngừng của Master.
Sau đó, anh ta mở rộng mông của mình khi Master liếm con cặc, hạt dẻ và khe nứt mịn màng. Nhưng thay vì khiến Caged Jock đưa ra cái mông của mình như là một dấu hiệu của sự vâng lời hoàn toàn của mình, Master cởi bỏ chiếc áo kinh doanh của mình và yêu cầu người giới thiệu mới phải tự đập con cặc vào Duncan.
Trên tất cả bốn chân với mông cao, Master thở dài với dự đoán khi Caged Jock ăn lỗ run rẩy của mình . Càng vâng, khốn kiếp! anh rên rỉ khi ông chủ độc ác đáp trả lại Oh Oh, đụ thật sâu! Cày cuốc với một vũng lâng lâng hào phóng, Caged Jock khoan những quả bóng vào sâu trong cặp mông săn chắc của Master. Cặp đùi mạnh mẽ của Duncan căng thẳng, mọi tĩnh mạch và cơ bắp đều nhẹ nhõm khi anh dang hai chân cho lần lái sâu cuối cùng .
Caged Jock rút ra kịp thời để bắn tung vật nặng của mình lên các loại hạt nặng và dụng cụ không cắt của Master. Sự vâng lời đã được chứng minh, Caged Jock có được công việc.
Peter Fever - Suit and Tied: Obedience - Duncan Ku & Caged Jock
Share:
Follow © Gay Asian Magazine. Ds gaymagazine1